Vietnamese English French Spanish

A. Chính sách giao nhận hàng:

Sarycom® luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:


1. Quy trình giao nhận hàng:

Sarycom® hợp tác với những đơn vị vận chuyển đáng tin cậy để giao hàng trực tiếp đến quý khách trên phạm vi toàn quốc.
Đơn hàng của quý khách sẽ được liên hệ và giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách.
Nếu không liên hệ được, chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 24 giờ tiếp theo (qua thư điện tử hoặc gọi trực tiếp). Trong trường hợp vẫn không thể liên hệ được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Để kiểm tra tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng sử dụng mã số đơn hàng đã được xác nhận của quý khách để kiểm tra với Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng hoặc nhận viên bán hàng.
Tại thời điểm nhận hàng, quý khách có thể kiểm tra đối chiếu tình trạng, số lượng các sản phẩm trong đơn đặt hàng. Đối với các đơn hàng đã được thanh toán trước, quý khách vui lòng xuất trình giấy tờ xác nhận thanh toán kèm giấy tờ chứng minh việc thanh toán để ghi nhận.

2. Chi phí vận chuyển:

Sarycom® luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi.
Để biết chi tiết phí vận chuyển, quý khách vui lòng liên hệ Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng hoặc nhân viên bán hàng của Sarycom®.

3. Thời gian giao nhận hàng:

Sarycom® sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng trong vòng 15 - 20 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ Tết).
Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toán qua chuyển khoản thì thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi đơn hàng được xác nhận thanh toán.
Xin lưu ý rằng Sarycom® bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng trong một số trường hợp bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để thông báo trong những trường hợp trên.

B. Hướng Dẫn Thanh Toán:

Sarycom® luôn hướng đến việc cung cấp những trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất cho khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ các phương thức thanh toán như sau:

1. Chuyển khoản ngân hàng:
Trong quá trình đặt hàng, Quý khách hãy chọn phương thức thanh toán phù hợp. Chúng tôi ưu tiên thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.

*Lưu ý:
Quý khách vui lòng ghi rõ Họ tên khách hàng/ tên công ty, mã số đơn hàng trong phần nội dung chuyển khoản.
Quý khách vui lòng hoàn tất thủ tục thanh toán trong vòng 48 giờ sau khi đặt đơn hàng thành công hoặc hoàn tất như thỏa thuận hợp đồng mua bán giữa hai bên. Sau thời gian trên, đơn hàng của quý khách sẽ không còn hiệu lực.
Phí chuyển khoản (nếu có) sẽ do khách hàng thanh toán hoặc theo như thỏa thuận hợp đồng.

2. Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng:

Phương thức thanh toán khi nhận hàng của chúng tôi.
Trong quá trình đặt hàng, Quý khách hãy chọn Phương thức thanh toán phù hợp. Hoặc Quý khách vui lòng thanh toán trực tiếp cho Nhân viên giao nhận khi nhận hàng.

C. Chính sách bảo hành/ đổi trả hàng/ trả tiền:

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng tại Sarycom®, chúng tôi hỗ trợ chính sách đổi hàng như sau:

1. Hàng giao sai nội dung đặt hàng hoặc bị thiếu số lượng so với thanh toán:

Chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc...theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho Bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng qua hotline +84.8. 3722 8548 để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liên hệ ngay với Bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng để chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như xác minh, đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
Sau 3 ngày làm việc kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ đổi hàng cho những khiếu nại theo như nội dung trên.

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật:
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đã đặt mua tại Sarycom®, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có) hoặc làm theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.
Bước 2: Quý khách liên hệ với Sarycom® để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, chuyên viên Sarycom® sẽ thu thập thông tin và kết nối với Bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
Bước 3: Nếu sản phẩm của quý khách được xác nhận lỗi của nhà sản xuất. Trong vòng 3 đến 5 ngày Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được Bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tư vấn trực tiếp với Sarycom® để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Sarycom®.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Chúng tôi có chính sách bảo hành riêng cho từng sản phẩm.
Quý khách có thể tham khảo phần thông tin chi tiết của sản phẩm hoặc quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Dịch Vụ Khách hàng của chúng tôi qua số đường dây nóng: +84.8. 3722 8548 hoặc gửi qua thư điện tử: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. để được hỗ trợ thêm.

Soạn thảo và Biên tập: Sarycom®

Go to top